Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

 Xe đạp thể thao nhập khẩu Giant-TCR 1 Compact chất lượng tốt.


Xe đạp Giant –TCR 1 Compact là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng của mọi người. Là một sản phảm mới của hãng xe đạp thể thao nhập khẩu  mới được của hàng nhập về nhưng nó đã được giới mê xe đạp đánh giá rất cao.

Được thiết kế théo tiêu chuẩn và công nghệ cao hàng đầu của nhật Xe đạp Giant- TCR 1 Compact  Với chiều dài xe là 180cm, chiều cao cơ sở 120cm, đường kính 2 bánh 75cm, phù hợp với hầu hết vóc dáng người viêt. Xe có 5 màu cơ bản: đỏ, xanh da trời, đen, trắng, vàng và cam tạo nên vẻ đẹp thời trang và lượi chọn của khách hàng.

xe đạp giant-tcr 1 compact

Giant-TCR 1 compact


Xe Đạp thể thao được tạo nên từ chất liệu thép chịu lực cao cấp. Khung xe hinh tứ giác, phần khung chính ở dưới tròn và to, phần trên nhỏ hơn tạo cảm giác thanh thoát đẹp về thẩm mỹ  và chắc chắn. Phần đầu của xe đạp được thiết kế Ghi-Đông ngang tay cầm cúp xuống phía dưới tạo nên tư thế người dùng ngả người về phía trước giảm độ cản của gió và tăng tầm quan sát. 

Ghi Đông Giant-TCR 1 compact

Ghi-Đông Giant-TCR 1 compact

Hai bánh xe có đường kinh tiêu chuẩn, nhiều nan hoa, tiết diên lốp nhỏ và rãnh lơn giúp giảm ma sát với mặt đương, chống chơn trượt cao. Yên được thết kế dài mà thon, chất liệu da cao cấp êm ái và bền đẹp được đỡ bởi khung có thể tùy chỉnh đọ cao phù hợp từng người. bàn đạp có độ rông 10cm nâng đỡ đôi chân tốt nhất. Chế độ số 4 cấp phù hợp với mọi địa hình của chặng đua.
Mới ra mắt không lâu nhưng xe đạp thể thao đã nhanh chóng phổ biến trên các đường phố. Chắc chắn trong tương lai xe đạp này sẽ rất thịnh hành với người dùng xe đạp thể thao.


Giant-TCR 1 Compact thật sự là một chiếc xe đạp thể thao nhập khâu chất lượng, phong các thời đại của hãng xe này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét