Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Xe Đạp Asama RB-2300B Một trong những xe đạp thể thao cao cấp.


Xe đạp thể thao Asama RB-2300B đã và đang xây dựng được thương hiệu của minh tới người đi xe đạp. Trong phân khúc xe đạp thể thao cao cấp nhắm tới người dùng là giới thượng lưu.

Xe đạp Asama RB-2300B mang một hình dáng thể thao cổ điển  mạnh mẽ, tạo cho người dùng phong cách thời đại và đẳng cấp thượng lưu. Kích thước tổng thể của xe là: chiều dài 185cm, chiều cao 120cm, trọng lượng xe 12kg giúp người dùng sử dụng linh hoạt nhất. Asama RB-2300B khách với phiên bản đàn anh của mình có 3 màu cơ bản: Đỏ, Đen và  Vàng trước đó Asama RB-2300A có 5 màu.


Xe đạp Asama RB-2300B chính hãng

Được chế tạo bởi vật liệu thép siêu nhẹ xe đạp thể thao này có bộ khung cứng cáp và đầy mê hoặc là một lơi thế đối với các đối thủ cạnh tranh.Đầu xe là vẫn mang kiểu dáng của dòng xe đạp thể thao thông dụng. Ghi-Đông ngang tay cầm cụp xuống dưới, Hai bánh xe tương đương về kích cỡ tạo nên một trạng thái cân bằng cho người ngồi lái. 
Yên xe chất liêu ra mền bao bọc phần đỡ làm bàng thép bản, nối với thân xe và có thể điều chỉnh độ cao. Hệ thống xích và tay số được gia công bàng máy công nghệ cao chính sác đến từng milimet.
Xe đạp thể thao Asama RB-2300B là sản phẩm không chỉ giới thượng lưu đón nhân mà cả những người  có thu nhập trung bình sử dụng.



1 nhận xét: